Dysgu Cydamserol ac Anghydamserol o Bell – Uwchradd

Mae dysgu ac addysgu cydamserol yn cyfeirio at sefyllfa lle rydyn ni, fel ymarferwyr, a’r dysgwyr yn bresennol ar yr un pryd. Mae dysgu yn yr ystafell ddosbarth yn enghraifft o hyn.
Gall dysgu ac addysgu cydamserol hefyd ddigwydd ar-lein. Gelwir hyn hefyd yn ddysgu ac addysgu o bell cydamserol, ac mae hyn yn golygu ein bod yn bresennol ar yr un pryd â’n dysgwyr ond dydyn ni ddim yn yr un lleoliad. Defnyddir fideogynadledda neu LiveChat yn y sefyllfa hon yn aml.

Mae dysgu ac addysgu anghydamserol o bell yn cyfeirio at sefyllfa lle nad ydyn ni’n bresennol ar yr un pryd neu yn yr un lleoliad â’n dysgwyr. Yn y sefyllfa hon, mae angen i ni ddarparu adnoddau i ddysgwyr y maen nhw’n gweithio trwyddyn nhw yn ystod eu hamser eu hunain.
Mae dysgu ac addysgu anghydamserol o bell yn gallu cynnwys defnyddio:
- adnoddau ac offer digidol fel fideos, podlediadau a fforymau
- adnoddau ac offer nad ydyn nhw’n ddigidol, fel adnoddau papur.
Ysgol y Creuddyn
Gwers byw ar drigonometreg i ddosbarth Blwyddyn 10 Set 1. Cyflwynwyd y wers trwy ‘google meet’.

Naratif
Modiwlau
Asesu ffurfiannol
Cwestiynau caeedig
Defnyddio gwybodaeth flaenorol
Sgaffaldio
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu ac asesu o ddysgu
Adnoddau
Cychwyn y Wers
Eglurhad efo Visualiser
Barn y dysgwyr
Eglurhad o wefan Whiteboard
Llun Whiteboard
Gwaith Cartref
Pecyn adnoddau ychwanegol
Trosolwg o’r wers
Ysgol Syr Hugh Owen
Disgrifiad o wers Mathemateg Blwyddyn 12 – Pwyntiau arhosol.


Naratif
Disgrifiad o wers Mathemateg Blwyddyn 12 – Pwyntiau arhosol.
Modiwlau
Drilio ac Ymarfer
Atgyfnerthu
Asesu Ffurfiannol
Defnyddio gwybodeath flaenorol
Sgaffaldio
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu ac asesu o ddysgu
Adnoddau
Ysgol Tryfan
Defnyddio Google Classroom a Vocaroo i dderbyn gwaith llafar gan ddysgwyr fel ymateb i dasg ‘Mae gen i freuddwyd’.

Naratif
Defnyddio Google Classroom a Vocaroo i dderbyn gwaith llafar gan ddysgwyr fel ymateb i dasg ‘Mae gen i freuddwyd’. Gwaith yn seiliedig ar astudio Martin Luther King gan arwain at gyfleoedd i ddysgwyr leisio eu barn ar agweddau penodol. Y clipiau yn cael eu coladu’n ganolog drwy Google Classroom a dysgwyr yn gallu gwrando ar gyflwyniadau eu cyfoedion. Rhain yn sail i drafodaethau mewn gwersi byw dilynnol.
Modiwlau
Podlediad
Darlledu
Atgyfnerthu
Defnyddio gwybodeath flaenorol
Dysgu seiliedig ar senario
Sgaffaldio
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu ac asesu o ddysgu
Asesu gan gyfoedion
Adnoddau
Ysgol Tryfan
Cynllunio Gwefan Taith Gerdded


Naratif
Cynllunio Gwefan Taith Gerdded
Modiwlau
Testun a Delwedd
Podlediad
Fideos ac Animeiddiadau
Asesu Ffurfiannol
Lleihau llwyth amherthnasol
Defnyddio gwybodeath flaenorol
Cynllunio
Dysgu seiliedig ar senario
Dysgu seiliedig ar broblemau
Cyfarwyddyd wedi ei angori
Sgaffaldio
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu ac asesu o ddysgu
Rol metawybyddiaeth
Asesu gan gyfoedion
Adnoddau
Adobe spark page – cliciwch yma i’w agor
Ysgol Syr Hugh Owen
Heriau ysgrifennu 200 gair


Naratif
Heriau ysgrifennu 200 gair
Modiwlau
Testun a Delwedd
Podlediad
Fideos ac Animeiddiadau
Asesu Ffurfiannol
Cynyddu llwyth perthnasol
Cynllunio
Dysgu seiliedig ar senario
Sgaffaldio
Rol metawybyddiaeth
Adnoddau
Adobe spark page – cliciwch yma i’w agor
Ysgol Tryfan
Defnyddio arf Whiteboard.fi i ymgysylltu efo dysgwyr mewn gwersi byw

Naratif
Defnyddio arf Whiteboard.fi i ymgysylltu efo dysgwyr mewn gwersi byw. Rhannu cynnwys/arweiniad mathemategol a chyfle i ddysgwyr ddefnyddio byrddau gwyn rhithiol i ymateb i gwestiwn/tasg. Bydd yr athro/wes yn gallu gweld bwrdd gwyn pob dysgwr gan ganmol neu gywirio camsyniadau yn ôl y gofyn.
Modiwlau
Drilio ac Ymarfer
Atgyfnerthu
Asesu Ffurfiannol
Cwestiynau Caeedig
Lleihau llwyth amherthnasol
Defnyddio gwybodaeth flaenorol
Dysgu seiliedig ar broblemau
Sgaffaldio
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu, ac asesu o ddysgu