Dysgu Cydamserol ac Anghydamserol o Bell – Cynradd

Mae dysgu ac addysgu cydamserol yn cyfeirio at sefyllfa lle rydyn ni, fel ymarferwyr, a’r dysgwyr yn bresennol ar yr un pryd. Mae dysgu yn yr ystafell ddosbarth yn enghraifft o hyn.
Gall dysgu ac addysgu cydamserol hefyd ddigwydd ar-lein. Gelwir hyn hefyd yn ddysgu ac addysgu o bell cydamserol, ac mae hyn yn golygu ein bod yn bresennol ar yr un pryd â’n dysgwyr ond dydyn ni ddim yn yr un lleoliad. Defnyddir fideogynadledda neu sgwrsio byw yn y sefyllfa hon yn aml.

Mae dysgu ac addysgu anghydamserol o bell yn cyfeirio at sefyllfa lle nad ydyn ni’n bresennol ar yr un pryd neu yn yr un lleoliad â’n dysgwyr. Yn y sefyllfa hon, mae angen i ni ddarparu adnoddau i ddysgwyr y maen nhw’n gweithio trwyddyn nhw yn ystod eu hamser eu hunain.
Mae dysgu ac addysgu anghydamserol o bell yn gallu cynnwys defnyddio:
- adnoddau ac offer digidol fel fideos, podlediadau a fforymau
- adnoddau ac offer nad ydyn nhw’n ddigidol, fel adnoddau papur.
Ysgol Henblas
Llythrennedd: Pwyslais ar brofiadau llafar a chyfle i drafod testun gydag oedolion yn y cartref

Naratif
Llythrennedd: Pwyslais ar brofiadau llafar a chyfle i drafod testun gydag oedolion yn y cartref
Modiwlau
Testun a Delwedd
Lleihau llwyth amherthnasol
Goresgyn rhwystrau i dysgu trwy ddarganfod anghydamserol o bell
Adnoddau
Dyluniwch ystafell aml-ffydd a chred, (a elwir yn aml yn ystafell weddi aml-ffydd) ar gyfer maes awyr lleol.
Addysg Grefyddol

Naratif
Dyluniwch ystafell aml-ffydd a chred, (a elwir yn aml yn ystafell weddi aml-ffydd) ar gyfer maes awyr lleol. Anogir dysgwyr i ddylunio a chynllunio ystafell ffydd a chred. Fe’u hanogir i gynnwys esboniad o sut y bydd yn cael ei ddefnyddio a’r eitemau a fydd yn cael eu cynnwys yn yr ystafell. Gall dysgwyr hefyd greu cyflwyniad byr i egluro eu cynllun. Mae’r adnodd yn darparu’r holl wybodaeth a thasgau dan arweiniad i ganiatáu i ddisgyblion gyflawni’r dasg ddysgu hon sy’n seiliedig ar senarios.
Modiwlau
Testun a Delwedd
Cynllunio
Trefnwyr o flaen llaw
Dysgu seiliedig ar senario
Dysgu seiliedig ar broblemau
Adnoddau
Ysgol Gymuned y Fali
Ysgrifennu Llythyr Anffurfiol – Cyd- destun Patagonia Blwyddyn 3 a 4.


Naratif
Ysgrifennu Llythyr Anffurfiol – Cyd- destun Patagonia Blwyddyn 3 a 4.
Modiwlau
Drilio ac Ymarfer
Defnyddio gwybodeath flaenorol
Dysgu seiliedig ar senario
Sgaffaldio
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu ac asesu o ddysgu
Asesu gan gyfoedion
Adnoddau
Ysgol Henblas
Rhif GwE – Cyflwyniad ar sut yr aeth yr ysgol ati i ddarparu gwersi mathemateg mewn sefyllfa Dysgu o Bell


Naratif
Rhif GwE – Cyflwyniad ar sut yr aeth yr ysgol ati i ddarparu gwersi mathemateg mewn sefyllfa Dysgu o Bell
Modiwlau
Drilio ac Ymarfer
Fideos ac Animeiddiadau
Asesu Ffurfiannol
Lleihau llwyth amherthnasol
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu ac asesu o ddysgu
Adnoddau
Ysgol y Fali
Blwyddyn 3 a 4: Y Tywydd


Naratif
Blwyddyn 3 a 4: Y Tywydd
Modiwlau
Testun a Delwedd
Fideos ac Animeiddiadau
Atgyfnerthu
Defnyddio gwybodaeth flaenorol
Dysgu seiliedig ar senario
Dysgu heb fod yn ddigidol anghydamserol o bell
Adnoddau
Ysgol y Fali
Gweithgareddau wedi selio ar Oes yr Hearn


Naratif
Blwyddyn 3 a 4: Y Tywydd
Modiwlau
Drilio ac Ymarfer
Testun a Delwedd
Atgyfnerthu
Defnyddio gwybodaeth flaenorol
Dysgu seiliedig ar broblemau
Sgaffaldio
Dysgu heb fod yn ddigidol anghydamserol o bell
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu, ac asesu o ddysgu
Adnoddau
Ysgol y Fali
Disgrifiad o dy Celtaidd


Naratif
Disgrifiad o dy Celtaidd
Modiwlau
Fideos ac Animeiddiadau
Asesu ffurfiannol
Defnyddio gwybodaeth flaenorol
Sgaffaldio
Asesu fel dysgu, asesu ar gyfer dysgu, ac asesu o ddysgu